Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Ưu điểm của xe tải Veam VT200 tải trọng 2 Tấn

Bảng giá xe tải Veam

Hiện tại theo thống kê thì Veam VT200 của Veam Motor hiện đang là hàng hot trong năm nay. 


Điều này dễ nhận thấy nếu khách hàng hay lưu thông trên các con đường lộ tại Hồ Chí Minh. Với thiết kế đầu xe tải vuông cho người nhìn cảm giác cabin chắc chắn và sang trọng. Veam đã thay kiểu đèn cho xe tải Veam VT200 giúp người lái có thể quan sát được toàn bộ con đường.

Ngoài ra ưu điểm xe tải Veam VT200 được sản xuất liên doanh giữ hãng Veam và Hyundai. Đặc biết động cơ Veam VT200 là của hyundai. Như mọi người đã biết Hyundai là một hãng xe của Nhật, động cơ thuộc loại tốt nhất hiện nay. Với động cơ Hyundai chúng tôi tin chắc sẽ giúp người lái cảm nhận được sự êm ái và  sẽ không lo sợ chết máy như những động cơ Trung Quốc.
Xe tải Veam VT200 2T Thùng lửng
Xe tải Veam VT200 2 tấn với thông số kỹ thuật lý tưởng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo với những khách hàng có nhu cầu mua xe tải Veam.

Kích thước thùng 4m5 trong khi trọng tải của xe chỉ 2 tấn, trong khi các dòng xe khác thì chỉ tầm 3m5. Để đảm bảo môi trường sống và cho xe lưu thông trong đô thị xe tải Veam VT200 đã cải tiến hệ thống khí thải ra theo đúng tiêu chuẩn khí thải Euro II. Hộp số 5 tiến 1 lùi dễ dàng điều khiển xe cho dù bạn là một người chỉ biết lái xe tải.

Ngoài ra gói bảo hành 2 năm của Veam VT200 sẽ đủ làm bạn an tâm khi lưu hành xe.


Nguồn: xetai-xechuyendung.vn

1 nhận xét: